Hướng dẫn sử dụng áo thun TG Black on White

Áo thun "Black on white" của TG được làm từ loại vải thun co giãn 4 chiều với nguyên liệu hoàn toàn từ sợi bông vải tự nhiên. Do đó, các sản phẩm áo thun của TG sẽ thể hiện đầy đủ tính chất của loại sợi này như cách nhiệt, cách điện tốt, dễ giặt tẩy, mềm nhẹ, an toàn cho da và khả năng hút ẩm lên đến 65% trọng lượng khô - Đem lại cảm giác êm dịu,  khô ráo, thoáng mát cho người mặc.

Vì vậy các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng áo thun TG cho cả làn da nhạy cảm của em bé lẫn làn da mẫn cảm của các bậc cao niên trong gia đình.

Tuy nhiên, cũng tương tự như các chất liệu có nguồn gốc tự nhiên khác, chất liệu thun hoàn toàn từ sợi bông vải tự nhiên cũng có một số nhược điểm như dễ bị nhăn, khó giữ nếp sau khi là ủi, dễ bị nấm mốc, vi khuẩn xâm nhập gây hư hại nếu không được bảo quản đúng cách. Vì vậy, để những chiếc áo thun "Black on white" của TG có thể phục vụ các bạn thật lâu, thật tốt, thì hãy giành cho các bạn ấy một chút thời gian với những chú ý nho nhỏ sau đây nhé các bạn! 

Đầu tiên là chúng ta chỉ nên "tắm gội" cho các bạn ấy bằng các loại bột giặt kiềm tính mà thôi! Vì một số phân tử chất hoạt động bề mặt hay các loại enzime bổ sung trong bột giặt chuyên dụng có thể "xơi" luôn cả những sợi "lông lá" cotton tự nhiên của các bạn ấy đó! Thứ hai là để các bạn ấy được vui chơi "đủ độ" dưới ánh nắng mặt trời cho tới khi thật khô ráo và đừng quên bố trí cho các bạn ấy một chỗ ở cũng thật khô ráo và thoáng mát để tránh vi khuẩn, nấm mốc tiếp cận "làm thân" với các bạn ấy nhé!

Điều cuối cùng tất nhiên là để áo cách xa nguồn lửa rồi, vì các sợi bông tự nhiên rất dễ bắt cháy mà. Vải cotton tự nhiên vẫn thường được sử dụng trong các nghiệp vụ y tế, vì vậy trong tình huống khẩn cấp, chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng áo thun TG còn mới hoặc được bảo quản đúng cách để lau rửa hay băng bó, che chắn bề mặt các vết thương hở sau khi đã ngâm trụng trong nước đun sôi để sát trùng, diệt khuẩn nha các bạn.

TG rất mong có thể đem tới cho các bạn những trải nghiệm tốt nhất cùng dòng sản phẩm áo thun TG -  Black on white. Chúc các bạn có những giây phút thư giãn vui vẻ, thoải mái bên gia đình, người thân và bạn bè!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến