Các cơ sở để thiết lập Giá Bán áo thun trên thị trường hiện nay

Một chiếc áo thun trên thị trường có mức giá rất đa dạng: vài chục ngàn, vài trăm ngàn, thậm chí vài triệu, vài chục triệu (Đồng) (Coton Ai Cập số lượng hạn chế) tùy theo chất lượng sản phẩm. Thế nhưng thị trường giá chưa bao giờ "minh bạch" được như mặt trời mọc mỗi buổi sáng. Mức giá của một sản phẩm luôn có thể được thổi phồng một cách quá mức thông qua các công nghệ "nâng giá", "làm giả" và "thương hiệu". 

Lựa chọn nâng giá làm vũ khí, người bán hàng chọc thẳng vào tâm lý "tiền nào của nấy" của người tiêu dùng. Phương án này dễ thực hiện tuy nhiên khó có thể thu được lợi nhuận cao như phương án làm giả. Làm giả đơn giản là thay tên đổi họ cho những "đứa con tinh thần" của mình rồi giới thiệu với hàng xóm bằng tên tuổi của một gia đình khác mà thôi.

Câu chuyện "làm giả" đã quá quen thuộc với chúng ta hàng ngày nhưng đôi khi cũng ẩn chứa những uẩn khúc quanh co đến nao lòng. Nếu cố công tìm hiểu thì không khó để biết tới tình trạng nhiều sản phẩm và mặt hàng của Việt Nam ế chỏng ế chờ nhưng cũng mặt hàng đó, chất lượng đó, chỉ cần thay bằng tên của một thương hiệu nước ngoài là tiêu thụ nhanh gọn lẹ như tôm tươi vừa tát. Điều đó cho thấy - "Thương hiệu" mới là yếu tố lũng đoạn giá cả thị trường khủng khiếp nhất.

Trong cơn mịt mùng của mất vệ sinh an toàn thực phẩm, đại biểu Trần Ngọc Vinh đến từ thành phố hoa phượng đỏ xinh đẹp đã phải thốt lên! "Con đường từ dạ dày tới nghĩa địa chưa bao giờ lại gần đến thế".

Với ưu thế cọ sát trực tiếp với bề mặt cơ thể  24/7, nguy cơ công phá sức khỏe của các sản phẩm may mặc kém chất lượng là không hề nhỏ.

Vì vậy thiết nghĩ giữa mê man trùng điệp những thông tin thật giả của ngành hàng may mặc, những người đi mua "áo thun" chúng ta cũng nên trang bị cho mình một bộ thiết bị bảo hộ trước khi tham gia vào thị trường. 


Để các bạn có thể đưa ra nhận định và đánh giá chính xác trước khi quyết định mua sắm, trong bài viết tiếp theo với tựa đề "Cân đo áo thun" - Lúc đó chúng ta sẽ bàn về các tiêu chí đánh giá cũng như thông tin kỹ thuật cơ bản của một sản phẩm áo thun. 

Còn bây giờ thì TG xin được chào tạm biệt tất cả các bạn!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến