Đi xuyên qua tâm bão!

Bạn có quan tâm tới việc giải quyết xung đột trong các mối quan hệ không? 

Sự tích dây tơ hồng giải thích rằng, nhà trời vốn sợ trí tuệ của con người một ngày nào đó sẽ lấn át cả thiên đình, vì vậy đã nghĩ ra đủ mọi cách để hạn chế sức mạnh đó. Cuối cùng, tiên ông Tơ Hồng đã nghĩ ra  "phương pháp" dùng các sợi dây tình ái để khiến con người mãi luẩn quẩn yêu nhau, rồi đau khổ, buồn phiền, ngốc nghếch, không còn ý chí vượt qua nhà trời nữa.

"Thực vậy"..Trong cuộc sống, mối quan hệ nào cũng quan trọng hết, nhưng dễ liên tưởng và "bức thiết" nhất chắc chắn phần nhiều vẫn là cái mang tên "tìn iu" các bạn nhỉ?


Làm gì khi người mình hết mực thương yêu, chiều chuộng lại làm mình cảm thấy bực bội, khó chịu?

Cứ âm thầm nín nhịn chịu đựng rồi bỏ qua e là sẽ bị yếu thế hơn rồi! Tôi có một người bạn gái như vậy. Nhiều người trong đó có tôi thường không đánh giá cao bạn gái ấy vì như vậy trông thật là "giảm giá". Thế rồi cô ấy có một mối quan hệ tốt đẹp.

Tôi có biết một người con gái, cô gái ấy nhạy cảm vô cùng, giận hờn như mưa như gió. Tôi cảm thấy cô ấy thật "oai phong" trong mối quan hệ của mình. Thế rồi tình yêu của cô ấy tan vỡ sau nhiều năm gắn bó. 

Dĩ nhiên nên ứng xử như thế nào còn tùy thuộc vào đối tượng và tình huống cụ thể. Nhưng nếu đã lựa chọn được đúng người thì như người thầy mà tôi rất thích đã nói: "Dù chén dĩa có bay vèo vèo thì cũng hãy cứ nhẫn nại mà ở lại bên nhau. Rồi thời gian sẽ dần mài giũa những khác biệt để chúng ta mỗi lúc một ăn khớp với nhau hơn."

Chìa khóa để duy trì và nuôi lớn một mối quan hệ có lẽ đúng như ông bà ta đã dạy phải không các bạn? "Chồng giận thì vợ bớt lời - Cơm sôi nhỏ lửa có khê bao giờ!". Nếu bão tố xảy ra thì đừng vội quăng dép chạy chỉ vì chút nản lòng hay tự ái nhất thời để rồi phải hối tiếc mai sau các bạn nhé.

Sau khi đã chiến đấu hết mình, bạn vẫn có thể sẽ thua, nhưng bạn sẽ không bao giờ phải hối tiếc. Cứ bình tĩnh đi xuyên qua tâm bão và biết đâu sau tất, chúng ta sẽ ở lại bên nhau phải không các bạn? 

Chuyên mục "Lý sự cùn" đến đây là hết! TG -Fashion xin chúc các bạn một buổi tối vui vẻ và lãng mạn bên cạnh người người thân, người thương nhé! Yêu tất cả các bạn nhiều nhiều! 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến