Chiffon

Chất liệu nào làm đẹp cho người mặc mà lại làm khó cho người may? Trong thế giới thời trang có rất nhiều chất liệu “khó chơi” như vậy và một trong số đó chính là chiffon!  

Chiffon có thể được làm từ rất nhiều nguồn nguyên liệu khác nhau như lụa, cotton, nilon, polyester, hay rayon. Chifon mềm, nhẹ, có độ rủ tương đối và những đường vào nếp rất tự nhiên, quyến rũ.

Do đặc tính rất nhẹ và cực kỳ trơn trượt nên tay kéo cùng kim chỉ của người thợ may phải hết sức điêu luyện và tỉnh táo! Bởi sai một li là trượt luôn một con đường! Làm xấu xí sản phẩm đi ngay được!



Là thứ chất liệu mang tới cảm giác bồng bềnh, nhẹ nhàng, thanh lịch nữ tính nên chiffon làm mê mẩn phái đẹp trên khắp thế giới với những bộ váy đầm, những chiếc khăn tay, khăn choàng cổ, mũ đội đầu, băng quấn, dây nơ....
Và nào! Đây chính là giải pháp làm cho bất cứ người phụ nữ nào cũng có thể trở nên mềm mại và nữ tính hơn đó bạn ơi! Nếu chúng ta có một vóc dáng rất sporty đầy năng động và mạnh mẽ nhưng lại muốn biến hóa một chút cho dịu dàng và nhẹ nhàng hơn thì hãy “rinh” ngay một bộ trang phục chiffon “nhiệm màu” về nhà nhé! 
Chúc các bạn một buổi tối cuối tuần vui vẻ! TG Fashion xin chào tạm biệt và hẹn gặp lại các bạn trong các bài viết tiếp theo! 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến