Xu hướng thời trang lấp lánh!

Xu hướng thời trang sử dụng phụ kiện và chất liệu phát sáng lấp lánh có nguồn gốc "xuất xứ" từ lâu đời đang quay trở lại trong thời trang Xuân hè 2016!

Có nhiều chất liệu mang lại sự “lấp lánh” nổi bật cho các quý cô trong những bữa tiệc đêm hay các sự kiện quan trọng như sợi dệt kim loại, đá quý, pha lê, v.v...nhưng quen thuộc và phổ biến nhất vẫn là những “chiếc dĩa” sequin phải không các ban. 
Người Việt Nam có câu: “Đồng tiền đi liền khúc ruột” và điều đó cũng đúng cho các cư dân quanh vùng Địa Trung Hải cổ đại. Họ đính những đồng tiền lên ngay trang phục của mình với mục đích ban đầu là để “giữ của”! 

Thế rồi qua thời gian, hình ảnh “thời trang” do các đồng tiền ấy mang lại đã hấp dẫn được cả thế giới. Các thương nhân đem cái hình tượng thời trang lấp lánh ấy đi rao bán ở khắp mọi nơi và dần dần khiến chúng trở thành một hiện tượng thời trang đầy ma lực. Biểu tượng cho sự lộng lẫy, quyến rũ, sang trọng và hạnh phúc.

Nếu cuối tuần này có dịp tham dự một bữa tiệc tối dưới ánh đèn thì một bộ trang phục theo xu hướng lấp lánh với các hạt sequin là một lựa chọn thú vị đó các bạn ơi! Bởi chúng sẽ trở nên lấp lánh và bắt mắt hơn bao giờ hết dưới hiệu ứng ánh sáng của đèn điện còn chúng ta thì sẽ phút chốc trở thành những Fan “cực chất” của Disco thập niên 70! 
Và các bạn thấy nhân vật Disco - "Xẹc quyn" của TG hôm nay đã đủ sáng chưa nào! 

TG Fashion xin chúc các bạn một kỳ nghỉ cuối tuần thật nhiều niềm vui và hạnh phúc bên gia đình!  Chào tạm biệt và hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến