Mix chất liệu đối lập

Nếu là một cô gái sành điệu thì trong tủ đồ của bạn không thể thiếu được những chiếc quần jean. Chất liệu jean đại diện cho tuổi trẻ, tinh thần phản kháng, sự tự do và chủ nghĩa cá nhân của xã hội phương Tây ngay từ thế kỷ 20.

Ngày nay, không chỉ các cô gái sành điệu mà cả các cô gái giản dị cũng yêu thích và ưa chuộng chiếc quần jean cũng như các trang phục sử dụng chất liệu này. 

Nếu ví denim hay jean là một cô gái thì cô gái đó chắc chắn sẽ rất nạnh mẽ , cá tính và có cả chất bụi bặm ở trong đó. Vậy đã có khi nào bạn nghĩ tới việc kết hợp thứ chất liệu mạnh mẽ cá tính đó với những loại chất liệu hoàn toàn đối lập như thế này chưa? 
Một sự kết hợp trông rất ngộ nghĩnh phải không nào! :v Và đây cũng chính là một trong những xu hướng phối hợp trang phục phổ biến trong thế giới thời trang đó nha các bạn - Đem những sự đối lập đặt cạnh bên nhau để tạo nên một sự hòa trộn độc đáo gây ấn tượng.

Chúc các bạn có thêm thật nhiều những khám phá từ việc kết hợp các chất liệu thời trang khác nhau nhé! Chào tạm biệt và hẹn gặp lại các bạn trong những chủ đề tiếp theo!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến