TG BOW01 - Truyền thuyết Tiên Dung, Chử Đồng Tử



Chất liệu hoàn toàn từ sợi bông tự nhiên - Mềm, mịn, mát. Thấm hút mồ hôi cao. Màu vải “Trắng sáng” – Ít hấp thụ nhiệt và khó bị nhiễm khuẩn gây mùi hôi khó chịu, đảm bảo độ sạch thoáng và vệ sinh cho người mặc.

(Chất liệu được khuyến cáo sử dụng cho những người có làn da nhạy cảm và đối tượng trẻ sơ sinh, người già,...)

- Free size (Cho cả nam và nữ): S, M, L
- Giá bán: 185.000 đồng
- Ship hàng theo thỏa thuận giữa hai bên

**Lấy mã sản phẩm để Liên hệ đặt hàng hoặc yêu cầu tư vấn từ TG Fashionstyle các bạn nhé! 

- Websize: www.tgfashionstyle.com
- Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/Tgfashionstyle
- Điện thoại:
+ 08 627 659 14
+ 0122 3062 199
+ 0168 6211 001
---------------------------------------------------------------------------------------------
Dựa theo tích truyện nàng Tiên Dung và chàng Chử Đồng Tử cùng đồng cam cộng khổ dưới cây gậy và chiếc nón của Phật Quang cư sĩ. TG BOW01 kể về tấm lòng hiếu thảo, yêu kính cha mẹ và tình yêu đôi lứa hồn nhiên, không toan tính vụ lợi - không phân biệt đẳng cấp giàu nghèo.

Một người con gái thời cổ đại nhưng lại có lối sống và tư duy hết sức hiện đại - Có lẽ công chúa Tiên Dung là một cô gái thế kỉ XXI lạc bước vào thời quá khứ chăng! Nàng thích sống độc thân, ham mê du lịch, yêu thiên nhiên cỏ cây (ngày nay gọi là yêu Môi trường! :v ). Không chê bai giàu nghèo - không khinh khi thân phận thấp cao. Chân thành trong tình yêu và thông minh, tháo vát trong kinh thương buôn bán.
Chàng và nàng là những con người đến từ hai thế giới hoàn toàn cách biệt. Vì vậy họ đã phải tự “gọt giũa” bản thân mình rất nhiều mới có thể chung sống hòa hợp với nhau được - Nàng công chúa phải tập quen với nghèo khó, vất vả cùng công việc chài lưới. Chàng trai nghèo phải tập quen với mạnh dạn kinh thương, đi xa nơi sóng gió và vượt qua mặc cảm thân phận trước  người vợ cành vàng lá ngọc của mình.


Trong cuộc sống gia đình, tình bạn, tình yêu và công việc hàng ngày, những cá nhân khác biệt chắc chắn sẽ liên tục có những cú va chạm quyết liệt với nhau. Và sự bất đồng luôn trở thành rào cản ngăn trở chúng ta duy trì những mối quan hệ.

Ai cũng biết "Đoàn kết - Là sức mạnh". Nhưng muốn đoàn kết được thì trước hết phải gắn bó với nhau đã, phải không các bạn! TG BOW01 - Hi vọng rằng, kỳ tích “gọt giũa” bản thân vì “đối tác” của cặp đôi Tiên Dung - Chử Đồng Tử sẽ là lời chúc may mắn cho các bạn trong việc gắn bó mối quan hệ với mọi người xung quanh. (Các bạn có thể đọc thêm nhiều tình tiết của câu chuyện Tiên Dung - Chử Đồng Tử Tại đây!)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến