TG BOW03 - Truyện cổ tích Sơn Tinh Thủy Tinh



Áo thun được làm từ chất liệu hoàn toàn là sợi bông tự nhiên - Mềm, mịn, mát. Thấm hút mồ hôi cao. Màu vải “Trắng sáng” – Ít hấp thụ nhiệt và khó bị nhiễm khuẩn gây mùi hôi khó chịu, đảm bảo độ sạch thoáng và vệ sinh cho người mặc.

(Chất liệu được khuyến cáo sử dụng cho những người có làn da nhạy cảm và đối tượng trẻ sơ sinh, người già,...)

- Free size (Cho cả nam và nữ): S, M, L
- Giá bán: 185.000 đồng
- Ship hàng theo thỏa thuận giữa hai bên



**Lấy mã sản phẩm để Liên hệ đặt hàng hoặc yêu cầu tư vấn từ TG Fashionstyle các bạn nhé!

- Websize: www.tgfashionstyle.com
- Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/Tgfashionstyle
- Điện thoại:
+ 08 627 659 14
+ 0122 3062 199
+ 0168 6211 001

----------------------------------------------------------------------------------------------------------

Cuộc rượt đuổi tình yêu trong cuộc đời vẫn thường xảy ra theo mô hình “Tam giác” – Người ta thương thì không thích ta và người ta không thích thì lại thương ta rất nhiều. Rồi ta hụt hẫng, buồn phiền, chán nản và thất vọng, v.v...Trong phim có, ngoài đời lại càng có nhiều hơn.

Cuộc giao tranh nổi tiếng giữa chàng Sơn Tinh và chàng Thủy Tinh là tâm sự ngàn đời của người dân Nông nghiệp: Sợ nước, ghét nước, đầy lòng ai oán với nước. Thế nhưng câu nói “kinh điển”nhất trong kho tàng kinh nghiệm sản xuất của nhân dân ta lại là: “Nhất nước, nhì phân, tam cần, tứ giống”.


Ví như mấy ngàn năm trước, chàng Thủy Tinh ghen tuông mù quáng kia có thể học theo tinh thần “Buông bỏ” nổi tiếng của đạo Phật mà đừng cố chấp mải mê đuổi theo một tình yêu không thuộc về mình thì có lẽ bây giờ mọi chuyện đã khác.


Nỗi đau gây ra bởi những gì mình không có che lấp đi ánh sáng hạnh phúc phát ra từ những gì mình đang có, khiến chúng ta không nhìn thấy được con đường đến với những điều tốt đẹp ở tương lai.

Hình ảnh biểu tượng trên áo là chàng Sơn Tinh cùng nàng Mị Nương dù đang phải vật lộn với dòng nước lũ nhưng vẫn dõi theo, cảm thông, và chia sẻ với nỗi đau của chàng Thủy Tinh – Bởi họ hiểu rằng, dưới làn nước lớn  đang cuộn trào ấy là một trái tim tan vỡ.

TG BOW03 - Hạnh phúc là sự sẻ chia và tình yêu dành cho cuộc sống.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến