TG BOW04 - Danh nhân Đào Duy Từ


Chất liệu hoàn toàn từ sợi bông tự nhiên - Mềm, mịn, mát. Thấm hút mồ hôi cao. Màu vải “Trắng sáng” – Ít hấp thụ nhiệt và khó bị nhiễm khuẩn gây mùi hôi khó chịu, đảm bảo độ sạch thoáng và vệ sinh cho người mặc.

(Chất liệu được khuyến cáo sử dụng cho những người có làn da nhạy cảm và đối tượng trẻ sơ sinh, người già,...)

- Free size (Cho cả nam và nữ): S, M, L
- Giá bán: 185.000 đồng
- Ship hàng theo thỏa thuận giữa hai bên

**Lấy mã sản phẩm để Liên hệ đặt hàng hoặc yêu cầu tư vấn từ TG Fashionstyle các bạn nhé! 

- Websize: www.tgfashionstyle.com
- Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/Tgfashionstyle
- Điện thoại:
+ 08 627 659 14
+ 0122 3062 199
+ 0168 6211 001

--------------------------------------------------------------------------------------------

Cuộc đời Đào Duy Từ.
Ít ai ngờ được rằng, những câu thơ ý nhị đầy tình tứ dưới đây lại chính là cuộc trao đổi bí mật giữa chính quyền Đàng Ngoài với cụ Đào Duy Từ - Một con người mà tên tuổi và sự nghiệp của cụ Đào gắn liền với Lũy Thầy – Một trường lũy quân sự kiên cố có vai trò “Quyết định” trong buổi đầu lập Quốc của Triều đại Nhà Nguyễn.


Nhờ có thành lũy kiên cố này che chắn phía Đàng ngoài, mà các thế hệ chúa Nguyễn ở Đàng Trong mới có thể “rảnh rang” dồn sức khai mở địa giới khắp cõi phương Nam rộng lớn.


Cả cuộc đời của cụ Đào tính cả thảy được 62 năm.  21 tuổi thi đỗ công danh nhưng tới tận 53 tuổi mới có cơ hội thỏa nguyện chí lớn. Suốt 32 năm không hề nhụt chí mặc dù phải tha hương nơi xứ lạ, sống chui lủi trốn tránh kẻ thù - Làm một ông lão mục đồng giữa đám trẻ nhỏ.

"Âm nhạc và văn chương là những thứ còn bền vững hơn cả trường thành, vì chúng nhen nhóm trong lòng mỗi con người tình yêu thương và sự tha thứ - Một dân tộc biết yêu nghệ thuật là một dân tộc nhân văn.."  - Câu nói cuối cùng trên thế gian của một “Tài hoa bậc nhất” mà gần hết cuộc đời bị kỳ thị, vùi dập bởi số phận nghiệt ngã. Vẫn nuôi chí lớn, vẫn nuôi hoài bão và vẫn yêu văn chương, yêu âm nhạc. 
Đã từng có một con người như thế trong hành trình mở đất Phương Nam của dân tộc! 
TG BOW04 – Ý chí Đào Duy Từ. (Các bạn có thể đọc thêm nhiều tình tiết của cuộc đời Cụ Đào Tại đây



Nhận xét

Bài đăng phổ biến