TG BOW05 - Lê Thẩm Dương người thầy thú vị



Chất liệu hoàn toàn từ sợi bông tự nhiên - Mềm, mịn, mát. Thấm hút mồ hôi cao. Màu vải “Trắng sáng” – Ít hấp thụ nhiệt và khó bị nhiễm khuẩn gây mùi hôi khó chịu, đảm bảo độ sạch thoáng và vệ sinh cho người mặc.

(Chất liệu được khuyến cáo sử dụng cho những người có làn da nhạy cảm và đối tượng trẻ sơ sinh, người già,...)

- Free size (Cho cả nam và nữ): S, M, L
- Giá bán: 185.000 đồng
- Ship hàng theo thỏa thuận giữa hai bên

**Lấy mã sản phẩm để Liên hệ đặt hàng hoặc yêu cầu tư vấn từ TG Fashionstyle các bạn nhé! 

- Websize: www.tgfashionstyle.com
- Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/Tgfashionstyle
- Điện thoại:
+ 08 627 659 14
+ 0122 3062 199
+ 0168 6211 001

--------------------------------------------------------------------------------------------
Trước tâm trạng băn khoăn rối bời - Nửa làm biếng, nửa hoang mang lo lắng, sợ hãi của các bạn trẻ ngày nay - Người thầy với những bài giảng thiết thực đầy ý nghĩa - “ Lê Thẩm Dương” đã trở thành nguồn cảm hứng cho sản phẩm TG BOW05.

Tình yêu nào! Học hành nào! Giao tiếp nào! Định vị bản thân, quản lý tiền bạc, tài chính, cảm xúc, các mối quan hệ, v.v... – Thầy sẽ chia sẻ với chúng ta tất cả những gì chúng ta đang cần, quan tâm và lo lắng.

Nếu đã quá nản lòng với “Trạng thái mê man bất diệt” trên giảng đường thì chắc chắn các bạn sẽ phải vô cùng bất ngờ và ấn tượng trước lối chia sẻ hết sức gần gũi, hài hước và vui nhộn của thầy đó nha!
Phát ngôn của thầy thì nhiều, nhưng tinh thần chủ đạo của thầy thì chỉ có một mà thôi! - “Hãy khát khao! Hãy học tập! Lao động và “Thực dụng khôn ngoan” bằng cách nỗ lực vì người khác"

Liên tục học hỏi. Liên tục động não và liên tục hành động. Nếu bà con nông dân phải hai sương một nắng mới làm ra hạt gạo thì mình cũng phải một nắng hai sương nỗ lực học tập, nỗ lực lao động sáng tạo thì mới có cơm mà ăn được. 
Và điều quan trọng là phải dũng cảm đứng dậy đi tiếp sau mỗi lần vấp ngã - Không tồn tại khái niệm “Thất bại” với những con người không ngừng cố gắng. Sẽ đến lúc bạn bắt cuộc đời phải trả lại những gì bạn xứng đáng.”


Bằng tất cả tấm lòng kính trọng và biết ơn những bài giảng đầy nhiệt huyết của thầy, chúng em xin được chúc thầy thật nhiều sức khỏe cũng như niềm vui trong cuộc sống!

TG BOW05 – Lê Thẩm Dương, người thầy thú vị. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến