TG BOW02 - Truyện cổ tích Thạch Sanh


Chất liệu hoàn toàn từ sợi bông tự nhiên - Mềm, mịn, mát. Thấm hút mồ hôi cao. Màu vải “Trắng sáng” – Ít hấp thụ nhiệt và khó bị nhiễm khuẩn gây mùi hôi khó chịu, đảm bảo độ sạch thoáng và vệ sinh cho người mặc.

(Chất liệu được khuyến cáo sử dụng cho những người có làn da nhạy cảm và đối tượng trẻ sơ sinh, người già vì chất lượng áo thun được đảm bảo 100% cotton)

- Free size (Cho cả nam và nữ): S, M, L
- Giá bán: 185.000 đồng
- Ship hàng theo thỏa thuận giữa hai bên

**Lấy mã sản phẩm để Liên hệ đặt hàng hoặc yêu cầu tư vấn từ TG Fashionstyle các bạn nhé! 

- Websize: www.tgfashionstyle.com
- Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/Tgfashionstyle
- Điện thoại:
+ 08 627 659 14
+ 0122 3062 199
+ 0168 6211 001

-----------------------------------------------------------------------------------------------


"Rủi ro lớn nhất là không chấp nhận rủi ro gì cả. Nếu muốn không bao giờ phạm sai lầm thì cách duy nhất là đừng làm gì cả."

Ngày nay, không ít bạn trẻ sau những thất bại trong học tập, cuộc sống, bạn bè, tình yêu,.. vì sợ rủi ro phải gặp lại những "bi kịch" lúc trước đã vội vàng thu mình lại, sợ sệt, lạnh lùng - Đóng kín cánh cửa trái tim - Không dám cho bất cứ ai đi vào, cũng không đủ dũng cảm để đi đến với bất cứ ai. 

Người ta những tưởng sự đề phòng là lá chắn bảo vệ bản thân, nhưng nếu lá chắn quá kiên cố thì chỉ có nước sống một mình.

"Những kẻ có thể sống cô độc một mình thì hoặc là ác quỷ, hoặc là vỹ nhân." - Vì vỹ nhân không có quá nhiều ở trên đời nên phần lớn chúng ta chỉ là những con người bình thường, luôn cần được tin tưởng, yêu thương và che chở mà thôi.

Cho nên TG nghĩ rằng, "mất khả năng tin tưởng vào người khác" cũng là một tình trạng "tâm hồn" cần cấp cứu!


"Năm lần bảy lượt bị lợi dụng và hãm hại. Phải trải qua biết bao gian nan nguy hiểm đe dọa tới tính mạng nhưng vẫn bao dung, tha thứ cho những người phụ lại sự tin tưởng và yêu thương của mình" - TG BOW02: Lấy cảm hứng từ cuộc đời nhiều sóng gió hiểm nguy của chàng Thạch Sanh trước khi hạnh phúc nên duyên cùng nàng công chúa xinh đẹp để “khuyến khích” cho việc lựa chọn sự vị tha và dũng cảm trong cuộc đời. 
Hãy dũng cảm để chiến thắng khó khăn, dũng cảm để tin tưởng, yêu thương và tha thứ cho người khác vì hạnh phúc và niềm vui của chính mình các bạn nhé!
TG BOW02 -  Chàng Thạch Sanh dũng cảm.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến