TG BOW06 - Nguyễn Hữu Cảnh, Người khai phá đất Sài Gòn


Chất liệu hoàn toàn từ sợi bông tự nhiên - Mềm, mịn, mát. Thấm hút mồ hôi cao. Màu vải “Trắng sáng” – Ít hấp thụ nhiệt và khó bị nhiễm khuẩn gây mùi hôi khó chịu, đảm bảo độ sạch thoáng và vệ sinh cho người mặc.

(Chất liệu được khuyến cáo sử dụng cho những người có làn da nhạy cảm và đối tượng trẻ sơ sinh, người già,...)

- Free size (Cho cả nam và nữ): S, M, L
- Giá bán: 185.000 đồng
- Ship hàng theo thỏa thuận giữa hai bên

**Lấy mã sản phẩm để Liên hệ đặt hàng hoặc yêu cầu tư vấn từ TG Fashionstyle các bạn nhé! 

- Websize: www.tgfashionstyle.com
- Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/Tgfashionstyle
- Điện thoại:
+ 08 627 659 14
+ 0122 3062 199

+ 0168 6211 001

---------------------------------------------------------------------------------------------------------
Sài Gòn - Miền đất “Hứa” của không ít người dân đất Việt – Miền đất xinh đẹp, đỏng đảnh mà lại vô cùng công bằng và nghiêm khắc! Miền đất sẵn sàng tưởng thưởng hậu hĩnh cho những ai chứng tỏ được tài năng cùng sự cống hiến của mình.

Và chẳng chút ngại ngần quăng ném vào lòng ta những nỗi cô đơn, sầu muộnm - Những nỗi thống khổ và đủ loại hình thất bại từ nhẹ đến nặng nếu ta không đủ bản lĩnh hoặc lười biếng, tự do buông thả cho những cảm xúc tiêu cực của bản thân mình.

Nếu năm xưa, danh nhân Nguyễn Trãi kinh qua trường kỳ chinh chiến để cởi bỏ ách nô lệ giặc Minh cho Nước nhà thì Nguyễn Hữu Cảnh  - Người cháu chín đời sau của  ông chính là người thay mặt cho dân tộc Việt đặt những bước đi đầu tiên trên mảnh đất phương Nam trù phú này.
Trung tâm Kinh tế lớn nhất Đất nướcSài Gòn Gia Định - Thành phố Hồ Chí Minh.
Trong suốt cuộc đời phò Chúa giúp dân của mình, cụ Cảnh đã dẹp yên nhiều cuộc quấy rối biên cương lãnh thổ của các xứ lân bang với chính quyền Đàng Trong, tạo môi trường an toàn, ổn định và thuận lợi cho việc xây dựng Đất nước, mở mang bờ cõi thêm hàng ngàn dặm vuông cũng như chiêu mộ cả vạn hộ gia đình thuộc đủ mọi chủng dân để lập thành xóm ấp mà tổ chức, quản lý cuộc sống và sắp xếp công việc khai khẩn đất đai, canh tác, sinh hoạt cho họ.


Giữa một Sài Gòn lung linh sắc màu khi đêm xuống và xôn xao náo động suốt buổi ngày sang, có bao giờ bạn tự hỏi: Sài Gòn ấy ra đời như thế nào hay chưa? - TG BOW06 – Tái hiện Công lao Lưu dấu người Việt trên mảnh đất Sài Gòn - Gia Định của Lễ Thành Hầu - Nguyễn Hữu Cảnh.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến