Trò chơi màu sắc



Với dáng vẻ thanh lịch, năng động và hiện đại - váy bút chì là trang phục quen thuộc của các quý cô văn phòng. Vậy ngày hôm chúng ta hãy thử cùng nhau biến tấu hình ảnh quen thuộc của váy bút chì một chút bằng màu sắc và trang phục phối hợp để xem kết quả ra sao các bạn nhé!

Ngắn hơn một chút và ôm sát vào người hơn một chút - Dáng áo học hỏi từ mẫu áo yếm cổ truyền của dân tộc cùng màu hồng đậm thu hút mắt nhìn.

Chỉ một vài thay đổi nho nhỏ thôi là lập tức chân váy bút chì “nghiêm trang” của chúng ta đã trở nên cực kì thích hợp với không khí tiệc tùng phải không nào các bạn! 






















Màu xanh lá cây ở sắc độ tối khiến cho các bạn trẻ trở nên chững chạc, trưởng thành hơn, đồng thời lại có thể khiến cho các quý bà, quý cô ở độ tuổi lớn hơn trở nên trẻ trung, đầy sức sống hơn.

Màu xanh nước biển như sứ giả hòa bình, luôn có thể khiến chúng ta trở thành một mạch nước trong trẻo, tươi mát, nhất là trong những ngày hè nóng bức.

Màu cam rực rỡ đầy sức sống có thể giúp ta đốt cháy ánh nhìn và sự chú ý của những người đối diện. Do là một sắc màu cực kỳ thời trang  và trẻ trung nên màu cam có thể dễ dàng thổi hồn vào các trang phục công sở nói chung - Khiến cho những trang phục này trở nên tươi vui và năng động hơn rất nhiều.

Thay đổi một chút về màu sắc thôi là chúng ta đã dễ dàng có được những trải nghiệm trang phục mới lạ rồi phải không nào! Đừng bỏ lỡ những cuộc chơi cùng màu sắc để liên tục làm mới lại hình tượng bên ngoài của chúng mình bạn nhé!



Nhận xét

Bài đăng phổ biến