Thời trang cao cấp


Điểm làm nên sự khác biệt giữa các sản phẩm thời trang cao cấp và đồ ready to wear là gì? Đó chính là ở sự chi tiết, công phu, tỉ mỉ từ đường nét cắt may cho tới các mảng hình họa tiết trang trí.
vay dam da hoi

Chỉ cần một dàn máy móc tương đối ổn là đã có thể sản xuất ra hàng loạt các sản phẩm ready to wear, nhưng để có được những sản phẩm thời trang cao cấp thì phải cần tới có những bộ óc liên tục sáng tạo và những bàn tay lao động không ngừng nghỉ. 
thoi trang da hoi

Rất nhiều người thường thắc mắc rằng tại sao chỉ là thêm vào một bông hoa, một mảng hình trang trí mà cái giá của các bộ trang phục lại khác nhau quá nhiều!

Đó là bởi cái giá mà chúng ta phải trả cho một sản phẩm thời trang may hàng loạt chỉ chủ yếu là chi phí nguyên liệu, còn đối với những sản phẩm thời trang cao cấp thì chủ yếu ta phải trả phí cho thời gian, tay nghề và sự sáng tạo của những người lao động, thậm chí là các nghệ nhân - Những thứ đắt giá hơn rất nhiều lần so với những mảnh vải, những cuộn chỉ may và những cỗ máy vận hành hàng loạt.
trang phuc da hoi

Vậy tại sao chúng ta không thử cắt giảm chi phí để có được những sản phẩm thời trang đẳng cấp bằng việc tự tay trang trí cho những trang phục đã có sẵn của mình nhỉ? Có thể bạn sẽ có được một món đồ quá tuyệt với một mức giá cực hời,
trang phuc di tiec
...nhưng cũng có thể bạn sẽ nhận ra rằng, cái gì cũng có giá của nó và sẽ không còn ngần ngại khi trả một cái phí tương xứng cho công sức của những người có chuyên môn đang từng ngày thực hiện công việc đó thay bạn! 




Nhận xét

Bài đăng phổ biến